Giới thiệu về HomeKing Vina

16/08/2019

GIỚI THIỆU CHUNG

Chính thức hoạt đông từ 20/04/2011 với tư cách là NPP HC chuyên phân phối các sản phẩm của Kangaroo, Sau 2 năm khẳng định vị thế, ngày 09/09/2013, công ty TNHH Homeking Vina được thành lập. Hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà tắm, năng lượng mặt trời.

Sau 6 năm hoạt động hiện công ty TNHH Homeking Vina hiện là công ty phân phối số 1 về ngành hàng gia dụng tại Việt Nam. Homeking Vina đã trở thành 1 thương hiệu mạnh và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

Homeking Vina hiện phân phối rất nhiều các sản phẩm hàng gia dụng: Máy lọc nước, Thiết bị gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Thiết bị nhà tắm, Năng lượng mặt trời, điện tử, điện lạnh, của nhiều hãng nổi tiếng như Kangaroo, Midea,Sơn Hà, Daikio, Hyundai, Benny, Tân á đại thành, VTB, TOVO, AQUAEU SeulQueen, Hazukumi, Hakura,

Trong thời gian tới Homeking Vina không ngừng phấn đấu, hoàn thiện và mở rộng quy mô, sản phẩm. Nhắm đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh với phương châm : “ Phục vụ khách hàng trên mức mong đợi - Giữ uy tín như giữ mạng “. Homeking Vina hy vọng mang tới cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, làm hài long quý khách nhất.

Homeking Vina xin trân trọng cám ơn lãnh đạo các nhãn hàng, các Quý đại lý và khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua và hy vọng được sự hợp tac hơn nữa trên phương châm “ Hợp tác toàn diện , phát triển bền lâu “

 

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

Tầm nhìn: Homeking Vina định hướng trở thành công ty phân phối hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam

Sứ mệnh: 

  • Đối với khách hàng: Không ngừng mở rộng, đổi mới, hoàn thiện và mang tới cho khách hàng những lợi ích cao nhất bằng những sản phẩm chính hãng tốt nhất, phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, dịch vụ bảo hành chu đáo nhất và chuyên nghiệp nhất.
  • Đối với cán bộ nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo và nhân văn. Phát huy khả năng, nhân cách và cải thiện thu nhập, nâng cao đời sống tinh thần. Là niềm tự hào của công ty, gia đình, bạn bè và thế hệ kế cận.
  • Đối với xã hội: Không ngừng mở rộng quy mô công ty, tạo ra ngày càng nhiều công việc cho người lao động, đặc biệt chú trọng đào tạo phát triển cho thế hệ trẻ. Vì một cộng đồng giàu, đẹp, văn minh, hiện đại.

VĂN HÓA HOMEKING

  • Văn hóa homeking: làm gì cũng phải có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng, hành động mạnh mẽ, liên tuc kiểm tra, cải tiến, tiêu chuẩn hóa thành quy trình, quy chuẩn.
  • Văn hóa làm hết việc chứ không làm hết giờ, làm hết sức chơi hết mình, không phân biệt đối xử, miệt thị đồng nghiệp…
  • Văn hóa gia đình: Mỗi thành viên là anh, là chị, là em trong một gia đình. Luôn yêu thương và làm việc cùng nhau, cùng nhau chia sẻ khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.
  • Văn hóa ước mơ: Homeking giúp mỗi thành viên xây dựng ước mơ, lập kế hoạch chiến lược và tạo mọi điều kiện để thành viên đạt được ước mơ.
  • Văn hóa ứng xử: Cảm ơn – Xin lỗi, văn hóa Khen – Chê

Văn hóa đặc trưng Homeking

  • Văn hóa “Cho đi”: Với triết lý “Cho là nhận”, “Cho đi” không phải là chúng ta cho nhau tiền hay quà. Chúng ta cùng nhau trao đổi về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm công việc. Người đi trước trao cho người đi sau những kinh nghiệm mà mình có được. Người đi sau cho người đi trước những kiến thức sáng tạo mới mẻ hơn trong công việc để cùng nhau đưa công ty ngày càng phát triển hơn. Hạnh phúc là khi cho đi, nghĩa là bạn đang nhận lại rất nhiều.
  • Văn hóa “Yêu thương”: Một người có thể sống hạnh phúc trong thế giới này nếu người đó biết cách làm việc và yêu thương. Yêu thương và tử tế trong công việc là giá trị cốt lõi để phát triển bền vững, giữa các mối quan hệ, là yếu tố liên kết thúc đẩy, đem đến nhiều giá trị trong thực tế. Sống là để Yêu thương, hãy yêu thương thật nhiều để lan tỏa tình yêu đến tất cả mọi người, Khi người ta yêu thương thì sẽ sẵn sàng cống hiến hết mình và hy sinh vì mục tiêu cao cả và sẽ giàu lòng vị tha. Mỗi thành viên Homeking hãy giàu lòng yêu thương.
  • Văn hóa biết ơn: Lòng biết ơn làm cho con người ta hướng thiện, sống với nhau có tình nghĩa và nhân ái hơn. Mỗi cán bộ công nhân viên trong công ty Homeking nên đưa lòng biết ơn lên làm phương châm sống và hành xử, để nâng cao tình yêu thương và sự quan tâm giúp đỡ nhau trong công ty. Chúng ta sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nói lời cảm ơn đến ai đó hoặc nhận được lời cảm ơn từ người khác. Khi ai giúp mình việc gì hãy ghi lại lời cảm ơn và ghim lên bảng biết ơn của công ty.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Dich vụ chuyên nghiệp

- Không ngừng sáng tạo

- Hài hòa lợi ích

- Phát triển bền vững

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Không ngừng mở rộng quy mô công ty, chuẩn hóa hệ thống quản lý, và phương thức hoạt động: Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống quy trình, quy định, tiến tới áp dụng công nghệ kỹ thuật trong quản trị điều hành. Có kế hoạch, mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong tổng thế chiến lược phát triển.

  • Chú trọng đạo tạo phát triển nhân sự, Chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân sự nhằm phục vụ quý khách hang ngày càng tốt hơn
  • Mở rộng nghành nghề kinh doanh và hệ thống đại lý
  • Xây dựng thương hiệu và bản sắc văn hoa doanh nghiệp để Homeking Vina trở thành 1 thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh
  • Không ngừng giao lưu hợp tác với các nhà cung cấp, các hãng uy tín trên thế giới và với các đại lý phân phối trên cả nước

NHỮNG BÀI THƠ VỀ HOMEKING

Ai ơi đến với Homeking

Bầu trời tươi sáng trước mình hiện ra.

Cùng nhau dưới một mái nhà

Chung tay dốc sức ắt là xưng vương.

Hàng về đã có Anh Phương

Hàng ra chiến thuật sếp Cường cao tay.

Anh em làm việc hăng say

Lương tháng sẽ được hưởng ngay tức thì.

Vì vậy hãy đừng ngại chi

Mục tiêu Thống Trị phải ghi khắc lòng!!!

Tác giả:  Đỗ văn Thùy –TPKD2

CÁC GIẢI THƯỞNG THI ĐUA CỦA HOMEKING

CÁC GIẢI THƯỞNG THI ĐUA CỦA HOMEKING

  • Các giải thưởng nhằm động viện tinh thần cũng như ghi nhận công lao của những người tận tâm, giúp sức cho sự phát triển của công ty.
  • Các giải thưởng được tổ chức bình chọn công khai và lấy ý kiến bình bầu của tập thể dựa trên quá trình làm việc và thành tích đóng góp của cán bộ nhân viên trong từng giai đoạn.
  • Các giải thưởng được trao 1- 2 lần/1năm vào các dịp tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng và 1 năm hàng năm.

Bao gồm các giải thưởng sau:

1. Giải Chiến Binh Homeking: 

  • Tiêu chí: Dành cho người có thành tích xuất sắc trong công việc, luôn xông pha, chủ động giải quyết vấn đề và giúp đỡ đồng nghiệp. Có đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty. Có tinh thần gây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.
  • Giải thưởng: Tặng Huy chương cao quý
  • Phần thưởng: 1 chuyến du lịch hoặc phần thưởng giá trị 10 -15 triệu đồng

2. Giải đại sứ thương hiệu Homeking:

  • Tiêu chí: Dành cho người có nhiều thành tích trong việc phát triển, quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty. Luôn học hỏi sáng tạo, thay đổi và có nhiều áp dụng thực tiễn vào công việc góp phần vào sự thay đổi trình độ chuyên môn và văn hóa công ty.
  • Giải thưởng: Tặng Huy chương cao quý
  • Phần thưởng: 1 chuyến du lịch hoặc phần quà trị giá 7 – 10 triệu đồng 

3. Giải Con Ong Homeking: 

  • Tiêu chí: Dành cho người làm việc chăm chỉ nhất, không quản khó khăn vất vả, luôn sẵn sàng làm việc bất cứ thời gian nào và có thời gian làm việc hàng năm nhiều nhất.
  • Giải thưởng: Tặng Huy chương cao quý
  • Phần thưởng: 1 chuyến du lịch hoặc phần thưởng trị giá 3 - 5 triệu đồng

4. Giải tập thể đoàn kết:

  • Tiêu chí: Dành cho tập thể, phòng ban có tinh thần đoàn kết nhất, có kết quả vượt trội trong quá trình làm việc, tích cực trong việc phát triển hình ảnh của công ty.
  • Giải thưởng: Tặng Huy chương cao quý
  • Phần thưởng: 1 buổi giao lưu, picnic tập thể hoặc phần quà trị giá 3-5 triệu đồng